การประเมิน ITA 2566
- 1.โครงสร้าง
2.ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลผู้บริหาร/ตำแหน่ง ผู้บริหารในฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ
3.อำนาจหน้าที่
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5.ข้อมูลติดต่อ
6.กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
7.ข่าวประชาสัมพันธ์
8.Q&A
9.Social Network
10.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
11.แผนดำเนินงานประจำปี
12.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
13.รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี
14.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
15.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16.ข้อมูลสถิติการให้บริการ
17.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18.E-Service
19.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
21.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
23.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
24.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
25.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
27.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
30.การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
31.นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
32.การสร้างวัฒนธรรม
33.รายงานผลตามนโยบาย
34.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
36.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
39.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40.การขับเคลื่อนจริยธรรม
41.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน